Tải Game Contra4 Hack

Contra4 hack 30 mang, tải về Game Contra phiên bản hack mới nhất dành cho điện thoại di động miễn phí. 
Một vài người hỏi lý do có nhiều người trên thế giới này thích chơi Rambo Contra bằng điện tử 6 nút? Trước khi trả lời câu hỏi này, các bạn cần phải tự hỏi bản thân: “mình có phải là một người ưa mạo hiểm, yêu thích các game phiêu lưu bắn súng, các game chiến thuật đầy trí tuệ?”

Chỉ cần các bạn tự giải đáp được những suy nghĩ ấy, các bạn sẽ biết lí do vì sao mình lại dành nhiều tình cảm cho game Contra đến vậy.

Chơi game Contra4 2013

Bạn có biết game bắn súng dành cho điện thoại di động hiện nay? Nếu không biết thì chúng tôi xin giới thiệu đến tất cả các bạn game thủ một trò chơi nổi tiếng, một siêu phẩm game dành cho di động game contra 2013.

Đây là một game được xây dựng dựa trên trò chơi Rambo Contra chơi trên máy tay cẩm 6 nút nổi tiếng. Game Contra4 có thể chạy ngon trên tất cả các điện thoại có cấu hình thấp Java đến các mẫu máy cấu hình android có thể kể đến như HTC, Samsung, Sky, Sony… hay các máy window phone như Nokia Lumia,. Với hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động, độc đáo chất lượng cao, cấu hình được các game thủ đánh giá cao, giao diện được chuyển về tiếng việt để tạo được những thuận lợi nhất cho các game thủ trong quá trình khám phá game contra 2013, . Tất cả đều có thể nói là đạt đến độ hoàn mĩ.

Contra4: Thành công 2 thế kỷ

Để đạt được những kết quả thành công như vậy, game contra đã phải nhờ đến rất nhiều chuyên gia nhiệt huyết đến từ xứ sở mặt trời mọc (nơi khởi nguồn của game Contra) đóng góp ý kiến. Sự tiếp thu số hóa đã giúp cho game contra phiên bản dành cho di động mất hết mọi sai sót nhỏ từ những phiên bản cũ kỹ từ trước đến nay. Sau một thời gian thử nghiệm cùng các game thủ chuyên nghiệp chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực, và kết quả đúng như mong đợi, game Contra đã và đang là một siêu phẩm game trong thị trường game dành cho điện thoại di động. Với số lượng lượt doawload không ngừng tăng lên từng ngày, game đã khẳng định được sức cuốn hút của nó với cộng đồng game thủ trong cả nước.

Với các màn chơi hấp dẫn, cùng các thử thách boss đầy bí ẩn, hồi hộp, mức độ khó sẽ được tăng dần qua các màn để tăng sự tò mò, khám phá của các game thủ. Trải nghiệm game là trải nghiệm một cuộc thử thách vô cùng lôi cuốn, bạn sẽ không thể chống lại được sự hấp dẫn của game contra 2013 của chúng tôi.

Hãy nhanh tay tải ngay game contra 2013 về dế yêu của bạn để thử cảm giác được trở thành anh hùng bảo vệ hòa bình cho Trái Đất chống lại quân xâm lược từ ngoài vũ trụ.

0 nhận xét:

Link list